Sau khi hút thai ra máu mấy ngày?

Phá thai là việc làm không ai mong muốn nhưng vì có sức khỏe không đảm bảo cho việc sinh con, thai dị tật bẩm sinh, mang thai ngoài ý muốn,... hay vò 1 lý do đặc biệt mà bắt buộc phải quyết định bỏ thai. Sau khi thực hiện hút thai bạn cần chú ý đến vấn đề sau khi hút thai ra máu mấy ngày là đúng.

Sau khi hút thai ra máu mấy ngày?





Sau khi thực hiện hút thai chị em sẽ xuất hiện tượng ra máu ở âm đạo như chu kỳ kinh nguyệt. Hiện tượng này còn tùy thuộc vào sức khỏe và tình trạng cơ địa của mỗi người mà thời gian sẽ khác nhau. 

Xem thêm:
Nếu thực hiện hút thai theo đúng quy trình của bác sĩ chuyên khoa tại cơ sở uy tin an toàn máu sẽ ra máu trong khoảng 7-10 ngày kéo dài 2 tuần tùy thuộc cơ địa mỗi người. Vào 1-2 ngày đầu sẽ ra nhiều máu và giảm dần đến 10 ngày thì hết.



Tuy nhiên không phải trường hợp nào cũng giống nhau. Nếu thực hiện việc hút thai xong thấy ra máu kéo dài hơn 2 tuần mà lượng máu ra vẫn nhiều kèm theo hiện tượng đau bụng, sốt,... thì đây là những dấu hiệu bất thường như thủng tử cung, dính tử cung, sót nhau thai, nhiễm khuẩn,...

Sau khi thực hiện hút thai cần được nghỉ ngơi không làm việc quá sức. Có một chế độ ăn uống hợp lý để bổ sung dinh dưỡng phục hồi sức khỏe nhanh. Vệ sinh vùng kín hàng ngày tránh gây ra những bện về viêm nhiễm.


Việc để ý sau khi hút thai ra máu mấy ngày cũng khá là quan trong vì nó có thể là hiện tượng báo hiệu những bệnh không mon muốn. Các chị em nên chú ý vấn đề này.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Người đóng góp cho blog

Lưu trữ Blog

Được tạo bởi Blogger.