Tư vấn hiệu quả cách hút thai an toàn ở nữ giới

Phá thai ngoài ý muốn là việc làm không người phụ nữ nào muốn làm, nhưng vì điều kiện (kinh tế, tài chính...) không cho phép nên bắt buộc phải tiến hành. Việc tìm hiểu những cách hút thai an toàn là điều rất cần thiết.

CÁCH HÚT THAI AN TOÀN

Hút thai hiện nay là một cách phá thai an toàn được nhiều phụ nữ áp dụng, do có độ an toàn cao, cao hơn so với nạo thai nhờ việc sử dụng màn hình siêu âm hiện đại cộng thêm ống hút dẻo có thể hút thai ra ngoài một cách nhanh chóng và hạn chế được tối đa biến chứng sau hút thai. Hút thai là thủ thuật được áp dụng với thai nhi dưới 8 tuần tuổi. Sau khi kiểm tra tổng quát tình trạng sức khỏe của thai phụ và tuổi thai nhi xong, các bác sĩ sẽ tiến hành hút thai.

Xem thêm: 


Tìm hiểu cách hút thai như thế nào là an toàn không thừa với chị em. Quá trình hút thai rất đơn giản, các bác sĩ sẽ đưa ống hút nano mềm siêu dẫn qua cổ tử cung vào bên trong tử cung (quá trình đưa ống nano vào tử cung sẽ được theo dõi trực tiếp trên màn hình máy tính)  cho nên quá trình hút thai diễn ra nhanh chóng, chính xác, ít đau, an toàn và không gây bất kì ảnh hưởng nào cho tử cung nếu như quá trình hút thai được thực hiện bởi các bác sĩ có trình độ tay nghề cao.

Vì vậy, để bảo vệ sức khỏe cũng như sức khỏe sinh sản của mình, chị em cần thận trọng trong việc lựa chọn cơ sở y tế, chị em nên đi phá thai ở các bệnh viện lớn hay các cơ sở y tế chuyên khoa uy tín. Tránh vì xấu hổ mà lựa chọn phá thai ở các cơ sở y tế chui, kém chất lượng vì nguy cơ đối mặt với các biến chứng trong quá trình làm thủ thuật là rất cao.

CÁCH PHÁ THAI AN TOÀN KHÔNG ĐAU

Đặc biệt là, phá thai an toàn không đau bằng ống hút siêu dẫn trực quan nhập khẩu từ Đài Loan, cộng thêm màn hình siêu âm nổi 3 chiều tiên tiến, hiện đại được coi là cách phá thai an toàn hiện đại nhất hiện nay (hơn hẳn các cách phá thai trước đó), có thể loại bỏ thai nhi ngay từ khi còn nhỏ mà không cần thai nhi lớn lên, và cả thai nhi lớn tuổi (dưới 13 tuần tuổi) một cách an toàn hút thai an toàn, không đau đớn, cũng không để lại bất cứ biến chứng gì sau phá thai.


NHỮNG LƯU Ý SAU KHI THỰC HIỆN PHÁ THAI AN TOÀN


Mỗi cách phá thai an toàn như ở trên lại phù hợp với đối tượng phụ nữ mang thai khác nhau nên rất cần sự kiểm tra, thăm khám cẩn thận của bác sĩ chuyên khoa rồi mới quyết định sử dụng cách hút thai an toàn cho hợp lý, hiệu quả. Nhưng đều có một yêu cầu chung là thai phụ có sức khỏe tốt, không gặp phải bất cứ vấn đề gì xấu liên quan tới sức khỏe, nhất là các bệnh lý phụ khoa. Nếu thai phụ mắc phải bệnh lý thì bắt buộc phải tiến hành điều trị khỏi hoàn toàn bệnh lý mới có thể tiến hành phá thai. Vì chỉ có như vậy mới bảo đảm được độ an toàn của phương pháp phá thai. Lưu ý sau khi phá thai (dù bằng phương pháp phá thai nào đi nữa) chị em cũng cần tuân thủ nghiêm chỉnh những điều dưới đây để bảo vệ sức khỏe của mình:

Kiêng quan hệ tình dục : Không quan hệ tình dục trong khoảng vài tuần, nếu không kiêng được thì phải đợi đến khi máu không còn ra nữa vì sau khi phá thai, tử cung bị tổn thương, rất dễ bị viêm nhiễm.

Vệ sinh sạch sẽ : Vệ sinh bộ phận sinh dục sạch sẽ hàng ngày, không thụt rửa âm đạo, không dùng xà phòng để rửa vùng kín.

Làm theo chỉ dẫn của bác sĩ :Thực hiện đúng sự chỉ dẫn của bác sĩ ( uống thuốc, thời gian tái khám…) sẽ giúp những cơn đau thuyên giảm nhanh chóng và phòng tránh được những biến chứng sau khi phá thai .

Với những tư vấn hiệu quả cách hút thai an toàn ở nữ giới Trước khi làm thủ tục bạn nên tìm đến những cơ sở y tế uy tín để đảm bảo rằng sẽ không để lại cho mình những di chứng đáng tiếc không muốn có. Bạn nên đến với những địa chỉ có đầy đủ các thiết bị y tế và các bác sĩ chuyên khoa lâu năm có thể cho bạn thêm nhiều lời khuyên về những cách hút thai an toàn và phù hợp với bạn.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Người đóng góp cho blog

Lưu trữ Blog

Được tạo bởi Blogger.