Khi hút thai bao lâu hết ra máu vậy

Việc ra máu sau khi hút thai hết sức bình thường. Nhưng hút thai bao lâu thì hết ra máu chị em nên quan tâm vì điều này có thể ảnh hưởng nghiêm trọng đến tình hình sức khỏe của bạn.

Hút thai bao lâu thì hết ra máu

Chị em nữ giới thực hiện hút thai theo đúng quy trình của bác sĩ chuyên khoa của những cơ sở uy tín đảm bảo thông thường sẽ ra máu 5-10 ngày tùy từng cơ địa của từng người. Vào 1, 2 ngày đầu máu ra nhiều sau đó 5-10 ngày thì hết màu.

Xem thêm:




Nếu máu kéo dài hơn 2 tuần có màu đen và mùi hôi vón cục đau bụng nhiều,... đây là những dấu hiệu bất thường cho biết chị em có thể gặp những biến chứng như thủng tử cung, dính tử cung,... do tay nghề bác sĩ còn non kém dụng cụ y tế không đảm bảo.

Khi gặp những biểu hiện trên bạn nên đi khám lại ngay để kịp thời có biện pháp can thiệp nhằm bảo vệ sức khỏe khả năng sinh sản và tính mạng của bạn.




Cần lưu ý rằng khi thực hiện việc hút thai chị em nên lựa chọn cho mình cơ sở y tế uy tín đạt đầy đủ các tiêu chuẩn về phá thai an toàn để thực hiện được hút thai an toàn ở đâu. Chị em không nên thực hiện việc phá thai tại những cơ sở chui điều này rất dễ khiến chị em gặp phải những biến chứng nguy hại cho sức khỏe và tính mạng.

Một điều quan trọng nữa là chị em cần phải tuân thủ các chỉ định của bác sĩ về chế độ kiêng cữ ăn uống, sinh hoạt hàng ngày,...

Mong rằng những thông tin trên sẽ giúp ích được nhiều đến chị em khi không biết khi hút thai bao lâu hết ra máu vậy từ đó có những biện pháp khắc phục kịp thời khi có những dấu hiệu bất thường thường sảy ra.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Người đóng góp cho blog

Lưu trữ Blog

Được tạo bởi Blogger.