Lưu ý khi hút thai hết bao nhiêu tiền

Bạn gặp phải trường hợp có thai không như mong muốn và muốn đến một cơ sở uy tín, xem xét chi phí hút thai hết bao nhiêu tiền. Mời bạn đọc tham khảo bài viết dưới đây.

Phòng khám đa khoa Bảo Anh địa chỉ khám chữa uy tín

Phòng khám hội tụ những bác sĩ chuyên ngành sản - phụ khoa giàu kinh nghiệm có danh tiếng nhiều năm trong ngành. Quá trình thực hiện chỉ trong 20-30 phút, không gây đau với độ chính xác cao nhất. Chúng tôi đảm bảo về độ an toàn và không có bất cứ những biến chứng nào có thể xảy ra khi bạn được các bác sĩ ưu tú của chúng tôi trực tiếp thực hiện.

Xem thêm:


Thiết bị y tế chuyên dụng được đảm bảo vô khuẩn, hoàn toàn nhập khẩu từ các nước Mỹ, Hàn Quốc, Đức. Tiến trình hút thai được thực hiện trong phòng tiểu phẫu đạt tiêu chuẩn quốc tế, các thao tác, những bước tiến hành đều được quan sát và ghi lại dưới màn hình máy tính. Áp dụng những máy móc hiện đại trong khám và điều trị bệnh là tiêu chí hàng đầu của phòng khám đa khoa Thiên Tâm.

Hút thai bằng ống hút chân không hay hút điều hòa kinh nguyệt đều là một. Đây là phương pháp đình chỉ thai kỳ bằng việc sử dụng ống hút mềm để hút thai ra khỏi buồng tử cung.

Khắc phục những nhược điểm của phá thai truyền thống, hút thai không tác động sâu làm tổn thương tử cung nên tất cả những tai biến sớm: rách, thủng tử cung, chảy máu kéo dài…nguy hiểm hơn cả là những tai biến muộn như sót thai, dính buồng tử cung…đều được giảm thiểu đến mức tối đa nhất.

Hút thai bao nhiêu tiền?

Liệu chừng chi phí hút thai là bao nhiêu là căng. Căn cứ vào sức khỏe thai phụ, 3 mức phí sau sẽ quyết định tới tổng mức phí bạn phải chi trả:

- Phí trước tiểu phẫu: Bao gồm những chi phí cho khám tổng quát về sức khỏe thai phụ như Xét nghiệm máu, siêu âm, xét nghiệm máu, điện tâm đồ…Chi phí được niêm yết công khai tại bảng giá dịch vụ của phòng khám.

- Phí tiểu phẫu: Đó là những khoản chi phí cho bác sĩ thực hiện (bạn được chỉ định bác sĩ mình mong muốn), phí thuốc thang, phí gây mê, theo dõi điện tâm đồ…như vậy chi phí này ở mỗi người sẽ có sự khác biệt.

- Phí chăm sóc sau tiểu phẫu: bạn sẽ nhất định mất khoản phí về tiêu viêm, ngoài ra còn những chi phí khác: giường nằm, hộ lý, siêu âm, kiểm tra sức khỏe…

Những lưu ý khi hút thai hết bao nhiêu tiền là bao nhiêu vấn đề cần quan tâm nhưng đừng vì ham rẻ mà lựa chọn những cơ sở y tế tồi tàn, kém chất lượng bạn nhé!

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Người đóng góp cho blog

Lưu trữ Blog

Được tạo bởi Blogger.