Tính toán chi phí hút thai chân không hợp lý

Hút thai chân không là phương pháp an toan được các bác sĩ đánh giá cao. Chi phí hút thai chân không như thế nào?

Hút thai chân không là gì?

Nhưng trước hết bác sĩ cần phái đi khám tình hình sức khỏe và xác định được tuổi thai. Thai nhi dưới 12 tuần tuổi có thế sử dụng phương pháp hút chân không.

Hút thai chân không là hút điều hòa kinh nguyệt không gây đau đớn. Thời gian tiến hành chỉ trong khoảng 10-15 phút, thai nhi được hút ra bằng lực hút của bơm hút chân không, dịch và máu từ buồng tử cung được mang ra ngoài qua ống hút nano mềm


Xem thêm:



Hút thai chân không cực kỳ an toàn và triệt để, đây là phương pháp có ưu điểm nhất trong tất cả các phương pháp phá thai hiện nay.

Hút thai triệt để, đảm bảo không có tình trạng hút còn sót thai.

Hút thai chính xác, bác sĩ quan sát các bước tiến hành trực tiếp quan màn hình vi tính nên không có bất cứ một sai sót nào.

Không hề gây đau đớn bởi thai phụ được tiêm thuốc gây tê, giảm đau và ống hút với lực vừa phải, nhẹ nhàng hút thai ra ngoài.

Không chảy máu, các tổn thương ở tử cung được giảm đến mức tối đa nhất đặc biệt không hề gây rách thủng tử cung.

Giảm tỷ lệ biến chứng như nhiễm trùng máu, băng huyết, sót nhau thai như với phá thai thông thường.


Xác định chi phí hút thai chân không


Vì hút thai chân không là phá thai ngoại khoa nên thai phụ nhất định phải tiến hành phá thai ở những cơ sở y tế chuyên khoa uy tín. Bác sĩ thực hiện, phí hút thai, phí khám trước khi hút thai phí phát sinh và tuổi thai là những yếu tố quan trọng quyết định đến chi phí hút thai chân không.

- Bác sĩ thực hiện: Tay nghề bác sĩ có giỏi hay không? trình độ học vấn và kinh nghiệm như thế nào? điều này đều quyết định trực tiếp đến mức phí hút thai của bạn. Bởi thế việc chênh nhau mức phí giữa các bác sĩ có trình độ thạc sĩ, tiến sĩ với bác sĩ chuyên khoa I, chuyên khoa II là có.

- Phí hút thai: Kỹ thuật hút thai chân không tùy từng cơ sở y tế mà có sử dụng bơm hút tay hay bơm hút chân không và chính vì thế mà chi phi hút thai chân không có sự khác nhau ở từng người.

- Phí trước khi hút thai: bao gồm phí khám sức khỏe tổng quát, khám phụ khoa cho thai phụ, siêu âm xác định kích thước và tuổi thai.

- Căn cứ vào tuổi thai nhi: với thai nhỏ thì tiến hành nhanh chóng, đơn giản còn thai lớn việc hút thai phức tạp hơn nhiều.

- Phí phát sinh: gồm những phí như điều trị viêm nhiễm phụ khoa, bệnh tình dục nếu thai phụ đang mắc phải…hoặc cũng có thể là chi phí nằm viện, tái khám…

Do tính toán chi phí hút thai chân không hợp lý không phải ai cũng giống nhau, điều này còn phụ thuộc vào nhiều yếu tố như sức khỏe và tuổi của thai nhưng. Nhưng vấn đề quan trọng bạn cần tìm đến những phòng khám có uy tín để đảm bảo an toàn cho sức khỏe của bạn.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Người đóng góp cho blog

Lưu trữ Blog

Được tạo bởi Blogger.