Chi phí phá thai ngoài tử cung

Có những chị em gặp phải trường hợp mang thai ngoài tử cung. Vậy mang thai ngòai tử cung liêu có sao không và chi phí phá thai ngoài tử cung ra sao?

Chi phí phá thai ngoài tử cung

Chị Trần Huệ (24 tuổi, Hải Phòng) cũng phải thực hiện phá thai ngoài tử cung nhưng chị không biết là chi phí phá thai như thế là bao nhiêu: “Tôi thấy chi phí phá thai mỗi nơi một kiểu, giá chênh nhau quá, không biết là nên đến đâu để thực hiện phá thai và chi phí phá thai ngoài tử cung chính xác là bao nhiêu” Chị Hiền chia sẻ.

Xem thêm:

Do bây giờ  các bạn nữ trẻ có quan hệ trước hôn nhân đi phá thai ngày một tăng cao, có cả những bạn nữ sinh trung học, thực sự đây là một vấn đề đáng báo động hiện nay. Cũng theo quảng cáo mà mức phí phá thai thường chênh nhau, có nơi phí cao ngất ngưởng có nơi giảm giá tới cả 50%. Đúng là nhu cầu phá thai tăng cao và cơ sở y tế về phá thai mọc lên rất đông, tốt nhất lời khuyên cho chị em là nên đến những cơ sở y tế tin cậy để thực hiện nạo phá thai. Tiết kiệm chi phí là quan trọng nhưng trước hết an toàn vẫn là trên hết.

Mức phí ở những cơ sở trực thuộc Sở Y tế Hà Nội như ở Phòng khám đa khoa số 59 Khương Trung luôn ở mức hợp lý, phù hợp với đông đảo đối tượng bệnh nhân và phòng khám thu phí dựa trên mức phí chung của Bộ Y tế, không có hiện tượng thu thêm với những khoản khí bất hợp lý.

Các bác sĩ cho biết phá thai bằng thuốc là sử dụng thuốc phá thai để làm bong thai và kích thích tử cung co bóp để đẩy thai ra ngoài. Phá thai bằng thuốc là cách phá thai gần với phá thai tự nhiên, phương pháp an toàn với thai nhi đạt dưới 7 tuần tuổi. Phá thai bằng thuốc được đánh giá là phương pháp hút thai có mức phí thấp nhất. Lưu ý khi phá thai bằng thuốc chị em phải đến bác sĩ, không được tự ý mua thuốc dùng tại nhà.

Hút thai không đau so với phá thai bằng thuốc mức phí cũng không chênh quá nhiều, thường chị em có tuổi thai là dưới 12 tuần tuổi, nhưng không thể thực hiện phá thai bằng thuốc hay không muốn phá thai bằng thuốc thì sẽ áp dụng phương pháp này.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Người đóng góp cho blog

Lưu trữ Blog

Được tạo bởi Blogger.