Sau hút thai hút thai bao lâu thì có kinh

Sau khi thực hiện liệu pháp hút thai thường các hooc môn yếu tố trong cơ thể đang thay đổi và chưa ổn định. Vậy sau khi hút thai bao lâu có kinh lại và cơ thể trở lại bình thường.

Sau hút thai bao lâu có kinh nguyệt

 Sau khi hút thai chu kỳ kinh nguyệt của chị em đều bị ảnh hưởng hút thai bao lâu thì có kinh lại cong tùy thuộc vào nhiều yếu tố.

 Thông thường, sau khoảng một tháng đa số chị em sẽ thấy kinh. Ngoài ra, cũng có những trường hợp chỉ khoảng nửa tháng hoặc có người gần hai tháng chu kì kinh mới bắt đầu bình thường.


Xem thêm:



Kinh nguyệt trở lại sớm hay muộn cũng phụ thuộc rất lớn vào phương pháp nạo phá thai mà bạn lựa chọn. Nếu bạn tiến hành đình chỉ thai bằng phương pháp an toàn, được thực hiện bởi những bác sĩ có chuyên môn, cơ sở chuyên khoa uy tín, chất lượng thì chu kì kinh nguyệt hầu như không bị ảnh hưởng nhiều. Trường hợp này chị em thường có kinh sau khoảng 2 tuần hoặc 1 tháng.

Nếu bạn gái hút thai tại những cơ sở không đảm bảo, những địa chỉ phá thai chui hoặc áp dụng phương pháp phá thai không an toàn sẽ có thể dẫn tới những hậu quả không đáng có. Trong đó, ngoài những tác hại ảnh hưởng tới sức khỏe thì chu kì kinh nguyệt khó có thể nhanh chóng ổn định và trở lại bình thường.



Khi sau hút thai bao lâu thì có kinh lại còn dựa vào các yếu tố khác

Theo các bác sĩ cho biết, thời gian chu kì kinh nguyệt trở lại sau khi nạo hút thai còn phụ thuộc vào một số yếu tố quan trọng khác.

Chẳng hạn như chế độ ăn uống, sinh hoạt, thời gian nghỉ ngơi và vận động sau đó cũng sẽ tác động một phần tới sự xuất hiện của kì kinh. Ngoài ra, tâm lý, tinh thần sau khi thực hiện đình chỉ thai cũng đóng góp vào sự trở lại của chu kì kinh sớm hoặc muộn.


Do đó, các bác sĩ chuyên khoa khuyên các chị em dù thực hiện hút thai bằng phương pháp nào thì việc chăm sóc, nghỉ ngơi, ăn uống rất quan trọng. Trong trường hợp bạn đã hơn một tháng chưa thấy kinh thì cũng không nên lo lắng quá.


Bạn nên theo dõi và nếu nhận thấy có dấu hiệu bất thường nào hoặc qua 2 tháng kinh nguyệt vẫn chưa trở lại thì lúc này việc thăm khám là vô cùng cần thiết. Tại các cơ sở chuyên khoa uy tín, bác sĩ sẽ thăm khám và phân tích nguyên nhân cũng như đưa ra hướng điều trị cụ thể cho bạn.

Hy vọng với những chia sẻ của chúng tôi về sau hút thai bao lâu thì có kinh nguyệt chị em có thể biết và hiểu được rõ ràng vấn đề. 

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Người đóng góp cho blog

Lưu trữ Blog

Được tạo bởi Blogger.