Hút thai sau khi sinh mổ phải làm như thế nào?

Nhiều chị em sau khi sinh mổ vì vỡ kế hoạch, chưa đủ điều kiện để sinh con nên muốn đi bỏ thai. Vẫn còn lo lắng không biết có nên hút thai sau khi sinh mổ không. Dưới đây là một số lưu ý mời bạn đọc tham khảo.

Hút thai sau khi sinh mổ có nguy hiểm như thế nào

Để đảm bảo an toàn cho cả mẹ và bé sau khi mổ lấy thai khoảng thời gian mang thai tốt nhất là 2 năm trở đi. Người mẹ nên chủ động có những biện pháp tránh thai sớm.
Xem thêm:

Trong trường hợp mang thai sớm, khoảng thời gian lần mổ trước đến ngày sinh ít hơn 18 tháng có thể có nguy cơ vết mổ cũ bị nứt hay vỡ tử cung.

Nếu bạn muốn bỏ đi thai nên để thai nhi khoảng 4 tuần tuổi, tại thời gian này thai nhi đã di chuyển sâu vào bên trong tử cung việc hút thai an toàn sẽ dễ dàng hơn đối với các bác sĩ. Đặc biệt là hạn chế được việc sót nhau thai.


Đối với những trường hợp muốn hút thai sau khi sinh mổ bạn cần đến gặp bác sĩ chuyên khoa, tìm đến những phòng khám uy tín chất lượng để có khả năng phẫu thuật cấp cứu. Vì thường những người mổ để bao giờ cũng có vết sẹo và rất nguy hiểm nếu em bé bám vào vết sẹo đó.

 Để đảm bảo bạn dùng những liệu pháp để hút thai sau khi sinh mổ phải làm như thế nào bạn nên tìm đến những địa chỉ uy tín để thực hiện liệu pháp để tránh gặp phải những rắc rối không đáng có xảy ra

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Người đóng góp cho blog

Lưu trữ Blog

Được tạo bởi Blogger.