Hút thai mất bao lâu là lâu nhất?

Hút thai là một trong những phương pháp phá thai an toàn nhất hiện nay được nhiều chị em lựa chọn. Tuy nhiên, nhiều chị em đặt ra câu hỏi là hút thai mất bao lâu vậy? Và cần lưu ý những gì sau khi nạo hút thai?

Hút thai mất bao lâu?


- Nếu mang thai ngoài ý muốn hoặc phát hiện thai nhi dị tật thì chị em có thể lựa chọn phương pháp phá thai an toàn.



- Sau khi tiến hành khám và làm các thủ tục xét nghiệm đối với thể trạng cũng như tuổi thai của từng người từ đó mà các bác sỹ mới có thể tư vấn cho chị em nên lựa chọn hình thức phá thai nào an toàn nhất.



- Muốn sử dụng phương pháp phá thai bằng cách hút thai an toàn để đảm bảo độ an toàn thì chỉ thực hiện khi tuổi thai chưa quá 8 tuần tuổi.


- Trong quá trình nạo hút thai các bác sỹ sẽ tiến hành gây mê cục bộ trong thời gian ngắn nên việc làm thủ thuật hút thai không làm cho nữ giới cảm thấy đau đớn và việc phục hồi cũng nhanh chóng hơn.


Xem thêm:






- Quy trình hút thai không mất nhiều thời gian, nó chỉ diễn ra trong khoảng 10 – 15 phút sau đó người bệnh được nghỉ ngơi trong vòng 1 – 2 giờ để tiến hành theo dõi. Nếu không có bất kỳ biến chứng hoặc dấu hiệu bất thường thì sau hai tuần người bệnh nên đi khám trở lại.


- Việc hút thai tuy không mất nhiều thời gian nhưng cần được tiến hành tại các cơ sở chuyên khoa uy tín để tránh những biến chứng nguy hiểm với sức khỏe như sót thai, viêm nhiễm, băng huyết…

Những lưu ý khi hút thai



- Hút thai cũng giống như một lần sinh nở nên cơ thể phụ nữ rất yếu vì vậy cần tránh làm những việc nặng nhọc để phòng tránh tình trạng băng huyết.



- Không nên quan hệ trong thời gian này cho đến khi ra hết máu. Vệ sinh nhẹ nhàng bộ phận sinh dục bằng nước ấm và thay băng vệ sinh thường xuyên.


- Cần tuân thủ nghiêm việc uống thuốc theo chỉ dẫn của bác sỹ để việc hồi phục được diễn ra nhanh nhất.

- Bạn nên lựa chọn cơ sở chuyên khoa uy tín để tiến hành hút thai nếu không muốn “tiền mất tật mang”.

Hy vọng với những chia sẻ về hút thai mất bao lâu là lâu nhất sẽ giúp chị em hiểu được vấn đề cũng như có được thông tin về sức khỏe.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Người đóng góp cho blog

Lưu trữ Blog

Được tạo bởi Blogger.