Hút thai 6 tuần tuổi có đau không?

Vì có một vài lý do mà chị em phải nạo hút thai 6 tuần tuổi. Lo lắng liệu liệu pháp này có gây đau đớn không mời chị em tham khảo bài viết dưới đây để giải đáp thắc mắc của mình.

Hút thai 6 tuần tuổi có đau không?

Y học ngày càng tiên tiến nhiều phương pháp chữa bệnh mới, hiện nay những phương pháp phá thai truyền thống đều đã được thay thế bằng nhiều phương pháp mới khắc phục những nhược điểm của phương pháp cũ đảm bảo an toàn được cao hơn.

Xem thêm:

Trong khi tiến hành thủ thuật phá thai thai phụ sẽ được ác bác sĩ tiêm thuốc gây tê để chấm dứt hoàn toàn những cơn đau, nếu những ai quá nhạy cảm thì có thể cảm thấy hiện tượng hơi nhói giống hiện tượng đau bụng kinh.


Ngoài ra, đối với thai nhi 6 tuần tuổi, độ tuổi của thai nhi lúc này còn nhỏ nên việc áp dụng phương pháp bỏ thai bằng thuốc là hoàn toàn phù hợp. Hiện nay, bỏ thai bằng thuốc được các chuyên gia nhận định là phương pháp bỏ thai an toàn và tối ưu nhất. Chính vì thế chị em không còn phải lo lắng hút thai 6 tuần tuổi có đau không nữa.
Những lưu ý sau khi hút thai

Các bác sĩ có lời khuyên dành cho các chị em như sau: trước khi quyết định đi bỏ thai điều mà chị em cần lưu tâm đến đầu tiên đó là việc lựa chọn một cơ sở nạo hút thai an toàn uy tín và được nhiều người tin cậy.

Dù biết thai nhi của mình đã được 6 tuần và có thể sử dụng thuốc để bỏ thai thế chị em tuyệt đối không được tự ý mua thuốc về sử dụng tại nhà mà phải đến cơ sở y tế thực hiện để đảm bảo an toàn, nếu có biến chứng xảy ra các bác sĩ còn kịp thời ứng phó.

Sau khi bỏ thai xong cũng nên chú ý nhiều hơn đến việc bồi bổ cho cơ thể hồi phục và vệ sinh cơ quan sinh dục sạch sẽ để tránh viêm nhiễm.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Người đóng góp cho blog

Lưu trữ Blog

Được tạo bởi Blogger.