Nạo hút thai như thế nào? Liệu có gây nguy hiểm

Bạn đang gặp phải có thai ngoài ý muốn, muốn tìm đến phương pháp nạo hút thai, nhưng chưa tin tưởng lắm muốn tìm hiểu thêm về nạo hút thai như nào mời bạn tham khảo bài dưới đây.

Nạo hút thai như thế nào?

Nạo hút thai là một trong những phương pháp hút thai phá thai hiện nay. Phương pháp này sử dụng nhằm loại bỏ thai nhi ra khỏi cơ thể người phụ nữ, chấm dứt quá trình mang thai. Quá trình nạo hút thai sẽ được thực hiện theo các bước dưới đây:



Xem thêm:

Bệnh nhân sẽ được bác sĩ khám trực tiếp nhằm xác định được kích thước, vị trí và tư thế của thai nhi trong tử cung. Sau đó các bác sĩ sẽ đưa các dụng cụ cần thiết vào tử cung (ống hút). Bệnh nhân được gây tê tại chỗ hoặc toàn thân nếu có yêu cầu. Một ống hút nhỏ bằng nhựa kết nối với một máy bơm sau đó sẽ được đưa vào tử cung của bạn và sử dụng để loại bỏ các thai nhi và các mô xung quanh. Toàn bộ quá trình này diễn ra nhanh chóng chỉ mất 5-10 phút. Sau đó bệnh nhân thường có thể về nhà ngay trong ngày. Tuy nhiên, bạn sẽ thường gặp hiện tượng chảy máu có thể kéo dài tới 14 ngày, không nên lo lắng, đó là hiện tượng bình thường không đáng lo.

Sau khi nạo hút thai sức khỏe của bạn sẽ rất yếu, dễ bị tổn thương đường sinh dục. Do đó bạn cần phải hạn chế, tránh những việc nặng trong khoảng 2 tuần sau khi thực hiện nạo hút thai.


Phương pháp nạo hút thai có gây nguy hiểm gì không?

Về bản chất tất cả các phương pháp phá thai đều có nguy hiểm, nhưng ở mức độ ít hay nhiều. Nó còn phụ thuộc vào trình độ, kinh nghiệm của các bác sĩ thực hiện.

Những ảnh hưởng của quá trình nạo hút thai nạo hút thai như thế nào tới sức khỏe sinh sản sau này là hoàn toàn có thể xảy ra. Như đã nói ở trên nếu chuyên môn của bác sĩ thực hiện còn thấp, rất dễ gây ra các vấn đề như sót thai, tổn thương tử cung.

Để hạn chế điều này xảy ra, bạn nên đến các bệnh viện có các bác sĩ chuyên khoa giàu kinh nghiệm, trang thiết bị hiện đại để thực hiện việc nạo hút thai, tránh những sự cố đáng tiếc có thể xảy ra.

Hy vọng với những thông tin mà chúng tôi đã cung cấp cho bạn, có thể giúp bạn hiểu được phần nào về phương pháp hút thai như thế nào là đúng. Bạn nên trực tiếp những phòng khám uy tín để nghe các bác sĩ tư vấn một cách trọn vẹn nhất.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Người đóng góp cho blog

Lưu trữ Blog

Được tạo bởi Blogger.