Giá phá thai nội khoa là bao nhiêu

Phá thai nội khoa là gì? phá thai nội khoa giá bao nhiêu? 

Phá thai nội khoa là biện pháp phá thai được các chuyên gia đánh giá an toàn và hiệu quả nhất sử dụng thuốc để chấm dứt thời gian nghén trước kỳ sinh nở. Phương pháp này được áp dụng đối với thai nhi 7 tuần tuổi. Các thai phụ khi thực hiện phá thai nội khoa sẽ được uống hai viên thuốc cách nhau 2 ngày. Mỗi viên có một công dụng khác nhau, viên thứ nhất tác động khiến cho thai nhi long ra khỏi tử cung còn viên thứ hai sẽ kích thích tử cung co bóp mạnh và tống thai nhi ra ngoài.

Xem thêm:



Giá phá thai nội khoa là bao nhiêu

Băn khoăn của một chị chuẩn bị đi thực hiện bỏ thai ngoài ý muốn: “Đây là lần đầu tiên tôi đi thực hiện phá bỏ thai, bởi lẽ lần mang thai này không nằm trong dự định của vợ chồng tôi. Tôi vừa sinh con được 6 tháng thì bị lỡ kế hoạch không thể giữ con lại. Không biết là chi phí phá thai nội khoa có cao lắm không vì hiện tại tôi đang nuôi con nhỏ nên điều kiện kinh tế cũng nhiều khó khăn”.

Hay những băn khoăn của những bạn gái tuổi mới lớn khi trót dại mang bầu với bạn trai: “Cháu hiện đang là sinh viên nhưng trót mang thai với bạn trai, chúng cháu không thể giữ lại đứa bé vì hoàn cảnh không cho phép, cháu quyết định bỏ thai nhưng sợ chi phí cao không thể chi trả được. Xin các bác sĩ có thể tư vấn giúp cháu”…

Rất nhiều những tâm sự chia sẻ của các bạn gái, các bà mẹ khi phải quyết định bỏ thai và băn khoăn với giá phá thai nội khoa hết bao nhiêu tiền… Dưới đây là những yếu tố tác động đến chi phí phá thai nội khoa mà các chị em nên biết.


Những yếu tố tác động đến chi phí phá thai nội khoa
Cơ sở thực hiện: một cơ sở y tế chuyên nghiệp, hoạt động công khai minh bạch được chứng nhận bởi các tổ chức y tế cấp cao… cơ sở vật chất hiện đại sẽ khác xa với những cơ sở y tế chui. Và đây cũng là yếu tố tác động lớn đến chi phí phá thai nội khoa.

Các khoản chi phí kiểm tra sức khỏe trước khi phá thai: các bác sĩ sẽ phải tiến hành siêu âm xác định chính xác độ tuổi của thai nhi, cũng như kiểm tra tình trạng sức khỏe của thai phụ.

Giá thuốc phá thai nội khoa: thuốc ở đây bao gồm thuốc phá thai và tất cả những loại thuốc có liên quan bổ trợ cho quá trình phá thai và tăng sức đề kháng cho thai phụ.
Giá phá thai nội khoa: sau khi phá thai chị em sẽ phải quay trở lại cơ sở y tế để kiểm tra sức khỏe và xem xem đã thực hiện bỏ thai thành công hay chưa. Điều này là vô cùng quan trọng không thể bỏ qua.


0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Người đóng góp cho blog

Lưu trữ Blog

Được tạo bởi Blogger.