Địa chỉ nạo hút thai an toàn ở Hà Nội

Do có lý do phải đi nạo hút thai và bạn chưa biết nên chọn địa chỉ nạo hút thai an toàn nào ở Hà Nội tin cậy. Mời bạn đọc tham khảo bài viết dưới đây.

Địa chỉ nạo hút thai an toàn tại Hà Nội

Phá thai là chuyện không đơn giản vì mỗi người phụ nữ khi bỏ đi sinh linh bé nhỏ của mình, họ đều phải trải qua một sự dằn vặt, đau đớn trong tâm hồn và cả thể xác. Nhưng nếu thai phụ mang thai ngoài ý muốn khi hoàn cảnh chưa sẵn sàng sẽ để lại nỗi vất vả, thiệt thòi cho những đứa trẻ khi sinh ra. Vì vậy mà biện pháp tốt nhất là chấm dứt sự phát triển của thai kỳ.

Việc nạo hút thai không phải là chuyện dễ dàng rất có thể gặp những sai sót trong khi thực hiện gây ảnh hưởng đến sức khỏe của chị em.

Xem thêm:



Theo các chuyên gia tại phòng khám đa khoa Bảo Anh: Phá thai an toàn phụ thuộc vào nhiều yếu tố như thời điểm phá thai, phương pháp nạo phá thai, kỹ thuật chuyên môn của phẫu thuật viên,… Các chuyên gia khuyên rằng, thời điểm phá thai an toàn nhất là khi thai kỳ có độ tuổi từ 5 – 10 tuần tuổi.

Sở dĩ giai đoạn này an toàn là do thời kỳ này, phôi thai còn nhỏ chưa cấu thành đầy đủ các bộ phận và chưa tạo được điểm bám vững chắc trên thành tử cung nên việc xử lý thai và thực hiện các kỹ thuật sẽ dễ dàng và đảm bảo hơn.




Hiện nay có ba cách để xử lý thai rất an toàn đó là dùng thuốc, hút thai và nạo hút thai không đau. Ở trường hợp của bạn, cách xử lý thai tốt nhất là nạo hút thai. Vì thai nhi 8 tuần tuổi đã tạo được độ bám khá vững chắc trong tử cung nếu chỉ dùng thuốc hoặc dụng cụ hút thì không thể lấy hết được nhau thai, gây sót nhau thai.

Các bác sĩ chuyên khoa của chúng tôi khuyên bạn nên tới những cơ sở y tế uy tín, có đầy đủ trang thiết bị y tế cũng như đội ngũ y bác sĩ có trình độ chuyên môn cao như bệnh viện phụ sản Trung Ương, bệnh viện phụ sản Hà Nội, khoa sản của bệnh viện Bạch Mai, bệnh viện đa khoa các Quận thuộc thành phố,…

Bạn có thể đến với phòng khám đa khoa Bảo Anh địa chỉ nạo hút thai uy tin tại Hà Nội được nhiều chị em tin tưởng. Tại đây chúng tôi có các bác sĩ đã có nhiều năm kinh nghiệm làm việc tại bệnh viện phụ sản Trung Ương, bệnh viện Bạch Mai,…đã thực hiện chăm sóc và xử lý thai rất tốt cho tất cả các trường hợp tới điều trị tại phòng khám.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Người đóng góp cho blog

Lưu trữ Blog

Được tạo bởi Blogger.