Chị em sau hút thai ra ít máu có bị sao không?

Sau hút thai ra ít máu là tình trạng chung của chị em. Vậy việc chảy máu sau khi hút thai liệu có ảnh hưởng gì nhiều đến chị em. Mời chị em tham khảo bài viết dưới đây

Sau hút thai ra ít máu có bị sao không?

Phương pháp hút thai là phương pháp phá thai áp dụng cho trường hợp 8-12 tuần tuổi không mắc những bệnh xã hội, đường sinh dục và không bị dị dạng sinh dục. Phương pháp hút thai là phương pháp hiệu quả và có mức độ an toàn cao, giúp chị em tránh được những biến chứng như sót thai, sót rau thai,... nếu việc phá thai được thực hiện tại những đơn vị chuyên khoa uy tín, đảm bảo.


Xem thêm:



Thông thường chị em sẽ ra máu đỏ tươi sau khi hút thai, lượng ban đầu có thể nhiều nhưng sau đó sẽ giảm dài kéo dài từ 5-7 ngày lâu nhất có thể đến 10 ngày hoặc 2 tuần tùy thuộc vào cơ địa sức khỏe của mỗi người. Tuy nhiên chảy máu sau khi hút thai kéo dài hơn 2 tuần, máu có mùi hôi mà màu đen vón cục, đau bụng dữ dội,... thì bạn nên đến ngay cơ sở y tế để khám vì đây là những dấu hiệu bất thường báo hiệu của bệnh thủng tử cung, dính tử cung,...



Bạn cần lưu ý rằng sau khi thực hiện hút thai xong cần uống thuốc kháng viêm theo chỉ định của bác sĩ, bệnh cạnh đó cần có chế độ ăn uống, sinh hoạt, vệ sinh nghỉ ngơi và kiêng cữ hợp lý để nhanh chóng phục hồi sức khỏe.

Để hạn chế phá thai chị em lên tự trang bị cho mình những biện pháp phòng tránh thai hiệu quả trong trường hợp buộc phải bỏ hãy tìm đến cho mình cơ sở y tế chuyên khoa uy tín, đầy đủ trang thiết bị y tế, đội ngũ chuyên môn tay nghề cao, tiêu chuẩn đạt vô trùng vô khuẩn,... để thực hiện thăm khám siêu âm và phá thai được an toàn.

Hy vọng với những chia sẻ với chị em sau hút thai ra ít máu có bị sao không vậy? giúp chị em hiểu được vấn đề cũng như có được thêm nhiều kiến thức cho bản thân mình nhé. 

Chúc các bạn sức khỏe! 

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Người đóng góp cho blog

Lưu trữ Blog

Được tạo bởi Blogger.