Hút thai 5 tuần tuổi như thế nào

Phá thai là việc làm không thể tránh khỏi khi mang thai ngoài ý muốn. Vậy hút thai 5 tuần tuổi như thế nào để an toàn? 

Hút thai 5 tuần tuổi như thế nào

Có rất nhiều nguyên nhân dẫn đến việc phá thai và thời gian tốt nhất phá thai không đau  là khoảng 5 – 6 tuần, vì thế mang thai 5 tuần vừa hay là thời điểm thích hợp nhất của phá thai không đau. Vậy phá thai 5 tuần tuổi như thế nào?

Xem thêm:



Phá thai 5 tuần tuổi như thế nào

Đối với thai nhi 5 tuần tuổi thì có thể áp dụng phương pháp phá thai nội khoa (phá thai bằng thuốc) hoặc phá thai ngoại khoa hút thai tùy từng trường hợp. Sau khi khám tình trạng sức khỏe của thai phụ và xác định chính xác tuổi thai các bác sỹ sẽ tư vấn cho bạn những phương pháp phá thai phù hợp  cách phá thai an toàn bằng thuốc. Thuốc phá thai có tác dụng đình chỉ phát triển của thai nhi, làm kích thích co bóp tử cung đẩy thai ra ngoài. Có thể chấm dứt thai nghén đến 96-98%. Trong một số trường hợp, phá thai 5 tuần tuổi sẽ được bác sỹ sử dụng phương pháp hút thai, có sự hỗ trợ của một số thiết bị y tế.

Phá thai chỉ an toàn khi các bác sỹ có trình độ chuyên môn cao, cơ sở y tế uy tín, điều kiện vô trùng tuyệt đối và có thể cấp cứu những trường hợp có thể xảy ra tai biến. Chính vì vậy, các bác sỹ phòng khám hiện nay khuyên các bạn gái không nên tự ý mua thuốc phá thai về nhà sử dụng vì như thế có thể phá thai không hết, thai chết lưu, sót thai ảnh hưởng nghiêm trọng đến sức khỏe. Bạn nên đến có sở ý tế chuyên khoa gần nhất để thăm khám và siêu âm xác định chính xác độ tuổi thai nhi và lắng nghe những tư vấn của bác sỹ trước khi quyết định hút thai 5 tuần tuổi hiệu quả.

Biến chứng của phá thai không an toàn

Những di chứng thường gặp nhất là sót rau thai. Sản phụ cũng có thể bị nhiễm trùng tử cung, phần phụ, đây là nguyên nhân của bệnh vô sinh sau này. Dính buồng tử cung rất dễ xảy ra sau phá thai dẫn đến vô sinh và vô kinh về sau. Ngoài ra, chấn thương cổ tử cung cũng là nguyên nhân của sẩy thai và đẻ non trong những lần mang thai kế tiếp. Biến chứng tâm thần và tâm lý cũng có thể xảy ra sau nạo phá thai vì bệnh nhân thường có cảm giác tội lỗi sau phá thai.


Hút thai 5 tuần tuổi như thế nào

Ở nhiều cơ sở, tỉ lệ sót nhau sau nạo hút thai vẫn còn tới 5%. Tai biến do nạo hút thai dẫn đến tử vong mẹ là 5%, trong đó do chảy máu: 40%, nhiễm trùng: 20%, số còn lại do thủng tử cung hay nhiễm độc do những hóa chất được sử dụng gây sẩy thai

Chính vì vậy, việc sử dụng biện pháp phá thai nào là do bác sỹ quyết định, tùy thuộc vào trình độ và chuyên môn của bác sỹ của các cơ sở đó cũng như tùy thuộc vào điều kiện sức khỏe, tuổi thai cũng như phải tìm hiểu cơ sở phá thai an toàn và uy tín. Vậy phá thai ở đâu an toàn?

Bạn nên tìm đến với những cơ sở có kỹ thuật hiện đại cùng với đội ngũ y bác sỹ lành nghề, có tâm có đức với nghề luôn sẵn sàng lắng nghe và tư vấn cho bạn các phương pháp phá thai cũng như phương pháp hút thai 5 tuần tuổi như nào an toàn, bảo mật thông tin cá nhân của bạn một cách an toàn nhất.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Người đóng góp cho blog

Lưu trữ Blog

Được tạo bởi Blogger.