Đi hút thai 9 tuần tuổi liệu có an toàn

Rất nhiều chị em do lỡ kế hoạch nên mang thai nhưng vì không để ý nên đến đến khi thai 9 tuần tuổi mới phát hiện. Nhưng vì một số lý do nên phải đi phá thai. Vậy thai hút thai 9 tuần tuổi có an toàn

Hút thai 9 tuần tuổi có an toàn

Nhiều trường hợp do một số lý do mà buộc lòng phải quyết định bỏ đi đứa con của mình. Tuy nhiên, bạn nên lưu ý phá thai dù xuất phát từ lý do nào cũng không tốt nên bạn cần đưa ra quyết định sáng suốt để không gánh chịu hậu quả về sau.


Xem thêm:

Trước khi đưa ra quyết định bạn nên chọn cho mình những địa chỉ uy tín tin cậy để đảm bảo an toàn. Khi đến khám bác sĩ sẽ căn cứ vào tình hình sức khỏe, độ tuổi thai nhi mà đưa ra những phương pháp thích hợp cho bạn.


Đối với thai nhi 9 tuần tuổi cần phải thực hiện ngoại khoa bằng phương pháp hút chân không. Hút chân không là phương pháp sử dụng các dụng cụ y tế (ống hút chân không) để can thiệp vào buồng trứng và đưa thai nhi ra ngoài. Phương pháp này chủ yếu chỉ áp dụng cho thai nhi 8-12 tuần tuổi chống chỉ định cho những trường hợp mắc bệnh nội khoa cấp tính, dị dạng sinh dục hoặc mắc những bệnh viêm nhiễm đường sinh dục.

Sau khi thực hiện xong thai phụ sẽ được nghỉ ngơi, theo dõi nếu không có những dấu hiện bất thường thì có thể về nhà. Chị em cần tuân thủ theo chỉ định của các bác sĩ chuyên khoa tái khám sau 2 tuần để đảm bảo việc phá thai thành công.

Để đảm bảo hút thai 9 tuần tuổi an toàn cần thực hiện tại những trung tâm y tế uy tín. Nếu không sẽ gây  ra những biến chứng như: viêm nhiễm, nhiễm trùng, chảy máu tử cung,...

Vậy nên để thực hiện đi hút thai 9 tuần tuổi liệu có an toàn một cách an toàn hiệu quả bạn nên ghé thăm tới những địa chỉ đáng tin cậy để thăm khám và hút thai. Không chỉ có thể thực hiện liệu pháp hút thai chân không phòng khám còn thực hiện bằng thuốc an toàn cho trường hợp mang thai không quá 7 tuần tuổi do chính tay những bác sỹ có chuyên môn cao giàu kinh nghiệm thực hiện đảm bảo an toàn nhanh chóng gây ít ảnh hưởng đến sức khỏe.


0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Người đóng góp cho blog

Lưu trữ Blog

Được tạo bởi Blogger.