Hút thai xong bị ra dịch màu nâu có sao không

Bạn đã từng đi hút thai về nhưng sau khi hút thai xong bị ra dịch màu nâu, theo như các bác sĩ chia sẻ triệu chứng này hết sức bình thường bạn không cần phải lo lắng lắm. Nhưng nếu kéo dài lâu thì điều này khá là nghiêm trọng

Hút thai xong bị ra dịch màu nâu có bị sao không?

Bạn đọc thân mến nếu hiện tượng hút thai xong ra dịch nâu kéo dài trong thời gian ngắn từ 3 đến 2 tuần là điều hết sức bình thường bạn không cần phải lo lắng nhiều.

Xem thêm:

Nhưng nếu tình trạng hút thai xong ra dịch màu nâu kéo dài từ 2 tuần trở lên và nhất là lại còn có theo các triệu chứng khác như bị đau bụng, cơ thể bị sốt…thì bạn cần phải đi khám ngay. Vì rất có thể đang báo hiệu các dấu hiệu của các bệnh viêm nhiễm hoặc do cổ tử cung của bạn đang bị tổn thương ở mức độ nặng.

Do vậy nếu mắc phải tình trạng hút thai xong ra dịch màu nâu sau 2 tuần bạn nên đi khám sớm, tránh trường hợp để lâu, bệnh sẽ ngày càng nặng hơn, từ đó bạn sẽ có thể gặp phải nhiều biến chứng nguy hiểm do không được phát hiện và điều trị bệnh sớm.

Trong khoảng thời gian này bạn cần phải lưu ý là cần phải có cho mình những chế độ ăn uống và nghỉ ngơi hợp lý, quan trọng nhất là không được tự ý dùng thuốc khi chưa có chỉ định của bác sĩ. Vì điều này rất quan trọng, bạn có thể phục hồi nhanh hơn nếu thực hiện ăn uống và nghỉ ngơi đúng cách, còn nếu ngược lại bạn có thể sẽ bị viêm nhiễm và bị suy nhược nặng nếu không có chế độ ăn uống và nghỉ ngơi không hợp lý, việc dùng thuốc bừa bãi có thể sẽ khiến bạn gặp phải những sự cố khó lường.


Những nguyên nhân gây ra hút thai xong ra dịch nâu

- Tiến hành hút thai không an toàn nên dẫn đến các nội mạc tử cung bị tổn thương nghiêm trọng.

- Bị ứ dịch sau hút thai.

- Bị sót nhau thai hoặc thai không ra hết.

- Bị viêm nhiễm ở tử cung hay cổ tử cung…

Những nguyên nhân gây ra hút thai xong bị ra dịch nâu có thể là do bị ứ dịch

Do vậy, để có thể xác định chính xác nguyên nhân hiện tượng hút thai xong bị ra dịch màu nâu có sao không bạn cần phải đi khám càng sớm càng tốt, để từ đó còn có thể đưa ra hướng điều trị phù hợp và kịp thời.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Người đóng góp cho blog

Lưu trữ Blog

Được tạo bởi Blogger.