Nên hút thai 8 tuần tuổi hay dùng thuốc

Bạn có thai ngoài ý muốn không biết nên sử dụng hút thai 8 tuần tuổi hay dùng thuốc tại nhà. Mời chị em đọc bài viết dưới đây để lựa chọn cho mình phương pháp phá thai phù hợp cho thai nhi 8 tuần tuổi.

Nên hút thai 8 tuần tuổi hay dùng thuốc

Thông thường đối với thai nhi dưới 7 tuần tuổi thì bác sỹ sẽ áp dụng phương pháp phá thai bằng thuốc. Còn đối với thai nhi trên 7 tuần đến 8 tuần thì sẽ phá thai bằng cách hút thai, như vậy đối với trường hợp của bạn là thai 8 tuần tuổi thì sẽ tiến hành hút thai là cách hợp lý nhất.


Xem thêm:



Tuy nhiên hút thai nếu không chuyên nghiệp hoặc tay nghề bác sỹ không cao sẽ dễ gây hút sót, nhiễm trùng, chảy máu nhiều, gây đau, thậm chí là bị thủng tử cung, gây viêm nhiễm vòi trứng…ảnh hưởng đến khả năng sinh sản về sau của bạn và thực tế đã có nhiều người bị vô sinh sau khi nạo hút thai không an toàn.




Bạn nên đến những địa chỉ có áp dụng công nghệ phá thai không đau, an toàn bằng ống hút trực quan siêu dẫn, đây là phương pháp hút thai tốt nhất hiện nay, phù hợp với độ tuổi thai nhi 8 tuần, được đông đảo chị em lựa chọn và đánh giá cao. 

Với phương pháp này, bác sỹ sẽ không cần phải mở tử cung, sử dụng ống mềm được tạo ra từ các nguyên liệu cao phân tử, đường kính chỉ có vài mm, nhẹ nhàng hút toàn bộ túi thai ra bên ngoài mà không hề gây đau, chảy máu ít, an toàn, không biến chứng, không ảnh hưởng đến cổ tử cung, toàn bộ thủ thuật chỉ diễn ra khoảng 3 phút. 

Phương pháp này cũng là lời giải cho câu hỏi “có nên hút thai 8 tuần tuổi hay dùng thuốc và phá bằng cách nào?’. Phương pháp cần được thực hiện trong phòng vô khuẩn đạt tiêu chuẩn quốc tế cùng với đội ngũ bác sỹ có hàng chục năm kinh nghiệm trong nghề, đảm bảo an toàn và không xảy ra nhiễm trùng.


Mong rằng những thông tin trên sẽ giúp ích đươc nhiều cho bạn.
Chúc bạn luôn khỏe mạnh!

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Người đóng góp cho blog

Lưu trữ Blog

Được tạo bởi Blogger.