Cách nạo hút thai an toàn

Chị em gặp phải vỡ kế hoạch có thai ngoài ý muốn và muốn tìm hướng giải quyết. Chị em có thể tham khảo bài viết dưới đây để biết thêm về cách nạo hút thai an toàn hiện nay.

Xem thêm: 
Cách nạo hút thai an toàn tốt nhất hiện nay là gì?

Bác sĩ trưởng khoa phòng khám đa khoa Khương Trung cho biết, nạo phá thai là một việc làm không hề đơn giản. Nó có thể để lại những hậu quả ảnh hưởng tới sức khỏe cũng như tâm sinh lý sau này. Do đó, trước khi tiến hành đình chỉ thai, phái nữ cần phải suy nghĩ thật kĩ, không nên vì nông nổi hay nóng vội mà phải ân hận về sau.
Để lựa chọn cách nạo phá thai an toàn nhất cần căn cứ vào tuổi thai, tình trạng sức khỏe của người mẹ. Chị em tuyệt đối không được tùy tiện sử dụng bất cứ phương pháp nào khi chưa có sự chỉ định của bác sĩ. Sau khi thăm khám, siêu âm, xác định tình trạng của thai nhi bác sĩ sẽ tư vấn cách nạo hút thai phù hợp nhất.



Có thể lựa chọn phương pháp nạo hút thai an toàn nào?


Thông thường, Cách nạo hút thai an toàn được thực hiện bằng phương pháp nội khoa hoặc phương pháp ngoại khoa.
- Phá thai bằng thuốc được chỉ định trong trường hợp thai nhi dưới 7 tuần tuổi. Lúc này, bào thai còn ở dạng phôi, chưa bám chắc vào tử cung nên dưới tác dụng của thuốc nó dễ dàng bong ra. Bỏ thai bằng thuốc khá an toàn, tuy nhiên không vì thế mà chị em tùy tiện thực hiện tại nhà. Bởi nó có thể dẫn tới nguy cơ sót thai hoặc nhiễm trùng rất nguy hiểm.
- Phá thai bằng phương pháp ngoại khoa: là cách đình chỉ hút thai bằng sự can thiệp của các thủ thuật có sự hỗ trợ của dụng cụ. Trong đó:
+ Hút thai: thường được tiến hành trong trường hợp thai nhi chưa quá 8 tuần tuổi.
+ Nạo thai: áp dụng trong trường hợp thai chưa quá 12 tuần tuổi.

Trước khi tìm đến một địa chỉ để giải quyết bạn nên tìm hiểu cho nhìn một phòng khám uy tín để có thể giải quyết hậu quả một cách an toàn tuyệt đối. 

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Người đóng góp cho blog

Lưu trữ Blog

Được tạo bởi Blogger.