Hiệu quả phương pháp hút thai bằng ống siêu dẫn

Hút thai chân không còn có cách gọi khác là hút thai bằng ống siêu dẫn. Mời chị em cùng tìm hiểu về cách hút thai bằng ống siêu dẫn không đau.


Phương pháp hút thai bằng ống siêu dẫn.

Phương pháp phá thai bằng ống siêu dẫn được cho là phương pháp an toàn vì không cần mở tử cung mà vẫn có thể hút thai ra ngoài. Phương pháp được thực hiện đối với thai nhi 12 tuần tuổi, sau khi chị em phụ nữ được tiến hành thăm khám sức khỏe và xác định được tuổi thai liên quan đến thủ tục.

Xem thêm:

Khi hiệu quả phương pháp hút thai bằng ống siêu dẫn Phương pháp được thực hiện như sau: một ống dẫn nhỏ sẽ được đưa vào trong tử cung tiếp cận đến bào thai thông qua âm đạo, ống dẫn có độ uốn cong phù hợp với cấu tạo cơ địa bệnh nhân. Sau khi quá trình đặt ống hoàn tất thì các bác sĩ sẽ tiến hành hút thai nhi ra ngoài bằng dụng cụ nối liền với ống dẫn bên ngoài, có thể là chiếc bơm tay hoặc bơm điện điều này còn tùy thuộc vào độ tuổi của thai nhi.


Chỉ trong vòng 3 phút thực hiện thủ thuật được các bác sĩ chuyên khoa quan sát và theo dõi dưới màn hình máy tính ngăn chặn những biến chứng có thể xảy ra.
Đây là phương pháp phá thai an toàn nhất hiện nay, ít xảy ra biến chứng xâm lấn tối thiểu và bảo vệ sức khỏe sinh sản. Vì vậy khi có ý định thai nghén sớm dưới 12 tuần tuổi nên lựa chọn hình thức bỏ thai an toàn này.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Người đóng góp cho blog

Lưu trữ Blog

Được tạo bởi Blogger.