Những chi phí phá thại ngoại khoa

Bạn đang có ý định đi phá thai và không biết chi phí phá thai ngoại khoa là như thế nào. Mời bạn đọc bài viết dưới đây.

PHÁ THAI LÀ GÌ?

Phá thai ngoại khoa là  phương pháp phá thai  sử dụng dụng cụ phá thai đưa vào tử cung để đưa thai nhi ra ngoài, đình chỉ thai nghén an toàn. Hiện nay, tại các cơ sở y tế thường thực hiện các phương pháp phá thai ngoại khoa như: nạo thai, hút thai , hút thai không đau, phương pháp kovax. .. Dưới đây là một số  điều cần biết về phá thai ngoại khoa chị em cần lưu ý để đảm bảo an toàn cho sức khỏe bản thân.
Xem thêm:

ĐIỀU CẦN BIẾT VỀ PHÁ THAI NGOẠI KHOA

Trước khi quyết định phá thai chị em cần chọn cho mình một địa chị uy tín tin cậy. Do việc phá thai ngoại khoa đòi hỏi bác sĩ chuyên môn cao giàu kinh nghiệm để phá thai trực tiếp. Không nên đến với những địa chỉ chiu kém chất lượng. Cơ sở y tế phải đầy đủ đầy đủ các yếu tố như: giấy phép hoạt động của bộ y tế, chi phí phá thai ngoại khoa công khai minh bạch, các bác sĩ có chuyên môn cao có kinh nghiệm dày dặn.


Trước khi thực hiện thai phụ sẽ được bác sĩ cho đi kiểm tra tình trạng sức khỏe và độ tuổi vị trí thai nhi để đảm bảo an toàn.

 Khám phụ khoa: Nếu thai phụ mặc các bệnh phụ khoa thì cần điều trị sau đó mới tiến hành phá thai ngoại khoa.
 Siêu âm: Nhằm xác định chính xác thai nhi đã vào tử cung hay chưa, thai bao nhiêu tuần tuổi, kích thước thai nhi, … tùy từng trường hợp bác sĩ sẽ tư vấn phương pháp phá thai ngoại khoa khác nhau.
 Ngoài ra, cần tiến hành xét nghiệm máu, nước tiểu, điện tâm đồ, …. Nếu có bất thường bác sĩ sẽ xử lý kịp thời tránh ảnh hưởng đến sức khỏe thai phụ. Một số trường hợp không thể tiến hành phá thai ngoại khoa thì cần phá thai bằng các phương pháp khác.
 Thai phụ cần trình bày rõ tiền sử phá thai trước đó nếu có để bác sĩ tư vấn phương pháp phá thai phù hợp nhất.

Thời gian thực hiện các phương pháp phá thai ngoại khoa an toàn là tuổi thai từ 35 – 45 ngày, tính ngày cuối cùng của chu kỳ kinh nguyệt trước đó. Đây là thời gian thích hợp nhất để phá thai ngoại khoa. Nếu phá thai trước tuổi thai 35 ngày, khi này thai còn quá nhỏ, việc phá thai cũng khó khăn dễ dẫn tới sót thai, sót rau. Nếu phá thai sau 45 ngày tuổi, thai phát triển lớn gây ảnh hưởng đến niêm mạc tử cung thai phụ.

Bài viết liên quan  : Hút thai hết bao nhiêu tiền   và    Hút thai có đau không  ?

Các phương pháp phá thai ngoại khoa an toàn

Hiện nay, tại các cơ sở y tế đang áp dụng những phương pháp phá thai ngoại khoa như:
 Hút thai ( áp dụng cho thai dưới 8 tuần tuổi)
 Nạo thai ( áp dụng cho thai dưới 10 tuần tuổi)
 Hút thai không đau ( áp dụng thai dưới 8 tuần tuổi)
 Phá thai kovax ( áp dụng thai trên 12 tuần tuổi)

Tùy thuộc vào tình hình sức khỏe và độ tuổi của thai nhi mà mức chi phí phá thai ngoại khoa khác nhau. Nhưng điều cần thiết nhất là bạn nên tìm cho mình địa chỉ tin cậy để thực hiện tránh để lại những hậu quả không đáng tiếc

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Người đóng góp cho blog

Lưu trữ Blog

Được tạo bởi Blogger.