Phá thai 1 tháng tuổi hết bao nhiêu tiền

Việc mang thai ngoài ý muốn không chỉ xuất hiện ở những cô gái trẻ lầm lỡ còn có thể gặp phải với những phụ nữ đã lập ra đình vì một số lý do nào đó mà phải đi phá bỏ. Vậy khi phá thai 1 tháng tuổi hết bao nhiêu tiền và có để lại những nguy hiểm không?

Phá thai 1 tháng tuổi hết bao nhiêu tiền

Việc phá thai 1 tháng hết bao nhiêu tiền thường không có một mức giá cụ thể vì nó còn phụ thuộc vào nhiều yếu tố như cơ sở y tế, bác sĩ chuyên khoa và phương pháp phá thai an toàn cho bạn.


Xem thêm: 



Cụ thể hơn phá thai 1 tháng bao nhiêu tiền phụ thuộc vào các yếu tố dưới đây:

–Chi phí thăm khám và siêu âm
Trước khi bắt đầu tiến hành làm thủ thuật phá thai an toàn, các bác sĩ chuyên khoa sẽ bắt buộc phải thăm khám tổng quát cũng như siêu âm thai nhi để kiểm tra sức khỏe thai phụ xem có vấn đề gì không, tuổi thai hiện tại là bao nhiêu để có sự chỉ định phương pháp phù hợp nhất.

–Chi phí phụ thuộc vào phương pháp phá thai
Thông thường những trường hợp thai dưới 7 tuần tuổi bác sĩ sẽ tiến hành phá thai an toàn bằng phương pháp phá thai nội khoa tức là sử dụng thuốc để ngừng trệ sự phát triển của thai nhi và đẩy thai ra ngoài cơ thể. Đây là phương pháp đơn giản và chi phí thấp nhất, ít gây ảnh hưởng đến sức khỏe thai phụ.

Thuốc phá thai rất kén người sử dụng nên có nhiều trường hợp thai phụ mắc bệnh tim mạch, máu khó đông hoặc dị ứng nên các phương pháp phá thai phải khác nhau.


Do đó, phá thai 1 tháng tuổi hết bao nhiêu còn phải phụ thuộc vào phương pháp thực hiện. Ở mỗi phương pháp lại có chi phí khác nhau. Thông thường, phá thai bằng thuốc chi phí sẽ rẻ hơn một chút so với các thủ thuật hút thai hay nong, gắp.

–Dịch vụ, chất lượng của từng cơ sở y tế
Tùy vào dịch vụ, cơ sở vật chất và trang thiết bị y tế cũng như tay nghề bác sĩ mà ở mỗ cơ sở y tế khác nhau phá thai 1 tháng tuổi hết bao nhiêu tiền lại có sự khác biệt.

Để thực hiện liệu pháp đảm bảo an toàn bạn cần đến với cơ sở y tế uy tín có đầy đủ thiết bị và bác sĩ chuyên khoa tránh để lại những hậu quả không đáng tiếc xảy ra.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Người đóng góp cho blog

Được tạo bởi Blogger.