Giá thuốc phá thai là bao nhiêu là hợp lý

Thực tế hiện tại đáng buồn là nhiều cô gái chưa đủ đủ điều kiện lo sợ bị người quen phát hiện đã tự ý âm thầm đi phá thai bằng thuốc để lại hậu quả đáng tiếc. Không ý thức được vấn đề này đã tự ý mua thuốc phá thai. Bài viết dưới đây sẽ giúp chị em hiểu thêm về vấn đề này và biết được giá thuốc phá thai là bao nhiêu để tránh bị lừa.

Giá thuốc phá thai là bao nhiêu

Không cần đến bệnh viện, chỉ cần đặt hàng qua mạng hoặc đến các hiệu thuốc là bạn có thể dễ dàng sở hữu một viên thuốc phá thai. Nhưng bạn có biết rằng việc tự dùng thuốc phá thai có nguy hiểm như thế nào không và có thể giá dịch vụ phá thai bằng thuốc sẽ thay đổi một cách vô lý tại các nhà thuôc?


Xem thêm:




Một bạn sinh viên tên H. (19 tuổi) do trót quan hệ với bạn trai, giờ bạn trai không công nhận đứa bé, chối bỏ và cắt đứt mọi liên lạc. Bạn định đến cơ sở y tế để phá nhưng thấy quảng cáo là chỉ cần uống thuốc phá thai là thai sẽ tự sảy, vì thế bạn đã tự mua thuốc về uống. Ngày đầu tiên máu ra nhiều nhưng bạn cố gắng chịu đựng, đến hôm sau người mệt lả, máu chảy dữ dội, bạn bè trong ký túc xá đưa đi khám mới biết bạn tự dùng thuốc phá thai và hiện bị băng huyết, rất may là cấp cứu kịp thời.



Cũng như bạn H. chị M. (22 tuổi, nhân viên kinh doanh) cũng đã quan hệ với bạn trai nhưng trường hợp của chị do nhà trai không đồng ý cưới, gia đình chị lại quá nghèo nên chị đành lòng phải bỏ thai. Một người đồng nghiệp nói chị có thể dùng thuốc phá thai vừa nhanh gọn lại an toàn, tuy nhiên khi chị uống viên thuốc thứ hai thì chị thấy máu chảy nhiều hơn và trong nhiều ngày máu chảy không dứt. Chị lo lắng đi khám bác sĩ cho biết chị bị nhiễm trùng tử cung do thai chết lưu.


Theo quy định của Bộ y tế, thuốc phá thai tuyệt đối không được bán về nhà sử dụng, phá thai bằng thuốc cần thực hiện tại cơ sở y tế có đủ tiêu chuẩn, chỉ áp dụng từ bệnh viện tuyến huyện trở lên hoặc những phòng khám tư có giấy phép của sở, Bộ y tế.

Như vậy, dù phá thai bằng thuốc là phương pháp an toàn hơn hẳn so với các phương pháp ngoại khoa khác thì việc thực hiện cũng luôn cần có sự theo dõi nghiêm ngặt của bác sĩ. Quá trình thực hiện phá thai bằng thuốc bao gồm các bước sau và căn cứ vào đó mà chi phí phá thai bằng thuốc cũng có những sự chênh lệch khác nhau:

- Bước 1: làm bong thai. Thai phụ sau quá trình kiểm tra tổng quát về sức khỏe, đảm bảo không có tiền sử mắc các bệnh về tim mạch, huyết áp, rối loạn đông máu…bác sĩ sẽ cho uống 1 viên thuốc phá thai có tác dụng làm bong thai.

- Bước 2: sau 48 giờ thai phụ quay lại dể uống tiếp viên thuốc thứ 2. Thuốc có tác dụng làm co bóp tử cung và đẩy thai ra ngoài.

- Bước 3: tái khám để chắc chắc phá thai đã thành công.

Giá thuốc phá thai an toàn

Gia tien thuốc phá thai an toàn? Như trên đã nói ngoài gia tien cua pha thai bang thuoc thì gia tien khi pha thai bang thuoc còn phụ thuộc vào nhiều vấn đề khác như: chi phí khám trước và sau khi phá thai bằng thuốc, bác sĩ thực hiện, trang thiết bị, dụng cụ y tế và chất lượng dịch vụ mỗi phòng khám.

Khuyến cáo cho chị em là không bao giờ được ham giá thuốc phá thai tại nhà rẻ, những biến chứng nguy hiểm có thể xảy đến bất cứ lúc nào thậm chí là có thể ảnh hưởng đến tính mạng người bệnh. Theo thống kê tỷ lệ tử vong do tự dùng thuốc phá thai tại nhà rất cao.

Bạn không nên lo lắng nhiều về thuốc phá thai giá bao nhiêu tiền bởi so với phá thai ngoại khoa thì phương pháp này giúp bạn tiết kiệm được rất nhiều. Điều quan trọng nhất vẫn là an toàn về sức khỏe vì thế hãy chú trọng đến việc lựa chọn một địa chỉ phá thai bằng thuốc an toàn bạn nhé!

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Người đóng góp cho blog

Được tạo bởi Blogger.