Cách dùng thuốc phá thai tại nhà

Cách dùng thuốc phá thai tại nhà có lẽ là câu hỏi của nhiều chị em có ý định sử dụng thuốc để phá thai. Vậy làm sao để phá thai tại nhà an toàn mời bạn đọc tham khảo bài viết dưới đây.

Cách dùng thuốc phá thai tại nhà

Trước khi thực hiện dùng thuốc phá thai tại nhà chị em cần làm xét nghiệm, kiểm tra để nhận định chính xác việc đã mang thai, tuổi thai, đánh giá tổng quan sức khỏe. Đặc biệt thuốc phá thai có chống chỉ định trong các trường hợp nữ giới mắc bệnh tim mạch, thiếu máu nặng, tiểu đường, u xơ và u thư tử cung.

Xem thêm:

Cách phá thai ở nhà bằng thuốc chỉ được áp dụng trong trường hợp tuổi thai dưới 7 tuần, và thai nằm trong tử cung. Tuyệt đối không phá thai bằng thuốc đối với thai trên 7 tuần và và thai nằm ngoài tử cung.

Dùng thuốc phá thai tại nhà

Với dùng thuốc phá thai tại nhà khi viên uống đầu tiên là thuốc Mifepristone 200mg để làm ngưng sự phát triển của thai và làm bong thai ra khỏi niêm mạc tử cung. Sau khoảng 30 phút nữ giới có thể ra về và theo dõi các biểu hiện theo chỉ dẫn của các bác sĩ. Triệu chứng thường gặp sau uống thuốc nữ giới có thể thấy ra máu âm đạo,

2 ngày sau nữ giới quay lại để uống viên Misoprostol 200mg để đẩy thai ra ngoài. Trong suốt 3h sau đó nữ giới sẽ được đo huyết áp, kiểm tra tim mạch, lượng máu, và hoạt động của hệ bài tiết. Các triệu chứng sau uống thuốc có thể gặp là: chảy máu âm đạo, ra máu cục, thời gian chảy máu có thể kéo dài từ 10 ngày đến 1 tháng, lượng máu ra ngoài sẽ giảm dần. Các biểu hiện kèm theo có buồn nôn, nôn mửa, rối loạn tiêu hóa và hoa mắt chóng mặt.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Người đóng góp cho blog

Được tạo bởi Blogger.