Các phương pháp phá thai dân gian

Thực tế hiện nay có rất nhiều chị em e ngại hay sợ bị người quen bắt gặp khi lựa chọn phá thai tại các địa chỉ phá thai nên đã tìm đến các địa điểm phá thai chui hoặc tự ý sử dụng các phương pháp phá thai dân gian.

Các phương pháp phá thai dân gian

 Trong khi ngoài tự nhiên có những loại rau có thể thúc đẩy nguy cơ sảy thai cao. Dân gian vẫn gọi đây là phương pháp phá thai tự nhiên áp dụng cho những người đã bị sảy thai nhiều lần hay từng nạo hút thai. Quả mướp đắng (hay còn có tên gọi khác là khổ qua)Trong quả mướp đắng có chứa rất nhiều vitamin như: Fe (sắt), Zn (kẽm), K (kali), Mn (mangan), Mg (magiê), vitamin b vì thế nó có tác dụng rất tốt trong việc bổ sung dưỡng chất thiết yếu cho cơ thể và tăng khả năng miễn dịch ở người.


Những cách phá thai dân gian

1. Mướp đắng
Mướp đắng chống thụ thai: Vị đắng của quả mướp đắng gây kích thích mạnh, nếu như quá lạm dụng sẽ dẫn đến dạ dày và tử cung bị co bóp nhiều hơn gây ra tình trạng sảy thai ngoài ý muốn. Theo như nghiên cứu mới nhất của các nhà khoa học thì một protein trong cây mướp đắng có hoạt tính ức chế sự sinh sản ở chuột đực. Uống 1,7g/ngày làm tinh hoàn chó đực bị tổn thương và giảm khả năng sản sinh ra tinh trùng. Đối với chuột cái, mướp đắng chống khả năng thụ thai. Ngoài ra nếu uống nước ép mướp đắng thì cách phá thai dân gian hiệu quả của cả chuột và thỏ đều bị xuất huyết tử cung.

2. Rau ngải cứu
Ngải cứu được xem như là một loại cây tốt cho sức khỏe với nhiều công dụng khác nhau. Ngoài là cây thuốc dùng để chữa bệnh ra thì ngải cứu còn có thể chế biến thành nhiều món ăn ngon và bổ dưỡng. Nó dần trở thành một món ăn phổ biến và ưa thích của rất nhiều người. Tuy nhiên cũng giống như khổ qua (mướp đắng) ngải cứu cũng có những sự nguy hại tới sức khỏe nếu như chúng ta quá lạm dụng hoặc ăn quá nhiều. Những người đang mang thai rất dễ bị sảy thai nếu họ ăn quá nhiều ngải cứu. Trong thời kỳ mang thai giai đoạn đầu, nếu các chị em ăn với tần suốt 4-5 lần một tuần thì trong 3 tháng đầu mang thai chị em rất dễ bị ra máu, cổ tử cung co bóp mạnh dẫn đến sảy thai hoặc sinh non.
Các phương pháp phá thai dân gian

3. Rau ngót
Theo như Đông y, rễ và lá rau ngót có tính mát, hoạt huyết, giải độc rất tốt. Rễ cây rau ngót tuy có bị đắng nhưng lại rất lợi tiểu, kích thích tử cung co bóp. Thành phần dưỡng chất trong rau ngót rất lớn: vitamin K, Fe (sắt), Mn (mangan), vitamin K… Tuy nhiên trong rau ngót có chứa chất papaverin – chất chứa trong cây thuốc phiện. Chất này làm giãn cơ của mạch máy giúp giảm đau tức thời, hạ huyết áp. Phụ nữ mang thai nếu ăn quá nhiều rau ngót sẽ dẫn tới tử cung bị co thắt mạnh, gây nguy cơ sảy thai. Rau sam thường mọc rất nhiều tại các vùng quê. Thông thường loại rau này không cần trồng và cũng ít phải chăm bón. Tuy nhiên đây lại là loại rau có hàm lượng dinh dưỡng cao, tính hàn ,vị chua rất thích hợp trong việc thanh nhiệt, giải độc, diệt trừ giun sán. Tuy nhiên rau sam nếu ăn quá nhiều lại dễ gây những kích thích mạnh ở tử cung, làm gia tăng cường độ co bóp dẫn tới nguy cơ sảy thai là rất lớn.

4. Rau răm
Rau răm là một loại rau dùng để ăn kèm với một số món ăn rất ngon và hợp khẩu vị. Rau răm có vị cay, tính ấm giúp tiêu hóa tốt, giảm ham muốn ở nam giới, tán hàn. Trong rau răm có chất gây kích thích tử cung co bóp mạnh gây nguy cơ sảy thai. Vì thế người mẹ khi mang thai trong khoảng 3-4 tháng đầu không nên ăn quá nhiều rau răm sẽ ảnh hưởng không tốt tới sức khỏe của bản thân cũng như của thai nhi.

5. Rau trùng ngây
Theo những thông tin từ người trồng rau chùm ngây cũng như những nghiên cứu từ các nhà khoa học thì được biết cây chùm ngây có công dụng rất lớn, cung cấp hàm lượng canxi, vitamin C, protein, vitamin A, Kali rất tốt. Đây là một loại thực phẩm giàu dinh dưỡng nhưng không tốt cho những người đang mang thai. Trong lá rau chùm ngây có chứa alpha-sitosterol, đây là một loại hóc-môn có tác dụng ngừa thai, làm trơn tử cung dẫn tới sảy thai. Phụ nữ có thai nếu không biết mà ăn quá nhiều sẽ dẫn tới nguy cơ sảy thai là rất cao.

LƯU Ý: khuyến cáo rằng, bạn không nên sử dụng những loại thực phẩm này để phòng tránh mang thai ngoài ý muốn bởi những loại rau này chỉ có tác dụng trong những trường hợp người mang thai đã bị sảy thai quá nhiều lần hoặc từng nạo phá thai.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Người đóng góp cho blog

Được tạo bởi Blogger.